“นอท พันธ์ธวัช” ​ลุยตลาดบางแคขอคะแนนประชาชนให้เข้ามาทำงาน

นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท หัวหน้าพรรคเปลี่ยน ลงพื้นที่หาเสียงย่านบางแค โดยก่อนเดินลงพื้นที่หาเสียงได้เข้า สักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วงเวียนใหญ่ ​เพื่อความเป็นสิริมงคลเอาฤกษ์เอาชัยในการเดินหน้า ลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งพื้นที่กรุงเทพมหานครในระหว่างทางก็ได้พบปะพูดคุยพ่อค้าแม่ค้าและพูดคุยปัญหาและให้กำลังใจผู้ค้า ลอตเตอรี่ ซึ่งจุดแรกหัวหน้าพรรคเปลี่ยนลงพื้นที่ตลาดบางแค พบปะประชาชนพ่อค้าแม่ค้าที่มาจับจ่ายซื้อของที่ตลาดยามเช้า พร้อมย้ำนโยบายของพรรคที่จะทำเพื่อคนหาเช้ากินค่ำและชูสโลแกน “เปลี่ยนปัญหาเป็นโอกาส” ​ซึ่งการลงพื้นที่เพื่อจะได้พูดคุย กับคนหาเช้ากินค่ำเพื่อรับฟังและเห็นสภาพปัญหาความเดือดร้อน พร้อมขอโอกาสและคะแนนเสียง 3 ล้านเสียงให้พรรคได้มีโอกาส เข้าไปทำหน้าที่เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร

ขณะที่แม่ค้าพ่อค้าในตลาดวงเวียนใหญ่บอกกับหัวหน้าพรรคเปลี่ยนว่าพร้อมจะเทใจเทคะแนนให้พรรคเปลี่ยนทั้งบ้านเพราะเชื่อมั่น ใจในตัวหัวหน้าพรรคที่หาเงินเก่ง คิดถึงคนหาเช้ากินค่ำซึ่งแตกต่างจากพรรคอื่น

จากนั้นพาเดินชมบ้านเกิด พร้อมบอกเรื่องเล่าเรื่องราวชีวิตในอดีต และพาไปดูบ้านที่เคยพักอาศัยในสมัยเด็กจนถึงอายุ 17 ปี โดยอดีตสภาพเป็นป่า และมักจะเจอกับปัญหาน้ำท่วมบ่อยๆ ​ พร้อมพบปะทักทายขอคะแนนเสียงเพื่อนบ้านในอดีต

ทั้งนี้ในระหว่างการไลฟ์ลงพื้นที่บ้านเกิดได้พาไปดูบ้านของญาติซึ่งตนเองมีชื่ออยู่ทะเบียนบ้าน เพราะบ้านที่อาศัยไม่มีบ้านเลขที่ โดยนายสันธนะ ประยูรรัตน์ เคยถ่ายภาพและนำมาเปิดเผยตั้งข้อสังเกตุว่าลักษณะบ้านเป็นแบบนี้ตนเองรวยได้อย่างไร ​โดยคิดว่า นำข้อมูลมาจากทะเบียนราษฎร์ ซึ่งนายพันธ์ธวัชกล่าว นายสันธนะระวังจะโดน พ.ร.บ. ทะเบียนราษฎร์เพิ่มอีก 1 คดี ซึ่งตามกฎหมายผู้ ที่จะสามารถเข้าถึงได้ต้องมีอำนาจตามกฎหมาย

ที่มาข่าว : ไทยรัฐออนไลน์
ผลิตโดย : พรรคเปลี่ยน
ที่อยู่ : 45/53 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
จำนวน : 1 ชุด

วันเดือนปี :

Scroll to Top